Kết quả tìm kiếm cho "Áo xanh tình nguyện"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1510
Tháng 7 về, trong làn khói hương trầm mặc, những ngọn nến tri ân lại rực sáng nơi nghĩa trang liệt sĩ - nơi yên nghỉ của những người con ưu tú đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn, tuổi trẻ toàn tỉnh đã và đang thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân bằng tất cả tấm lòng biết ơn sâu sắc với thế hệ đi trước.
Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (bão Wipha), các chuỗi siêu thị lớn đã nhanh chóng kích hoạt các kịch bản khẩn cấp, tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ gấp 2-3 lần, điều phối linh hoạt nguồn cung, sẵn sàng phục vụ người dân tại các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ.
Từ ngày 19 - 21/7, hơn 500 lượt chiến sĩ đội thanh niên tình nguyện Trường Đại học Y dược Cần Thơ đã hoàn thành 7 chương trình, 4 công trình thanh niên hưởng ứng Chiến dịch mùa hè xanh năm 2025 tại xã Ô Lâm (tỉnh An Giang), với chủ đề “Gieo mãi những nụ cười”.
Tại buổi họp báo thông tin về vụ lật tàu du lịch trên vịnh Hạ Long, cơ quan chức năng cho biết do thời tiết xấu đã không phát hiện ngay vụ lật tàu. Sau khi nhận tin, tàu cứu hộ đã có mặt chỉ trong 10 phút.
Quảng Bình (cũ) nay là Quảng Trị không chỉ được biết đến là “vương quốc hang động”, là miền biển xanh-cát trắng mà còn có vô số dòng suối hoang sơ, trong vắt và mát lành; những ngọn thác hùng vĩ, ảo diệu dưới ánh nắng mặt trời. Những điểm đến hấp dẫn này đang níu chân du khách khi đến Quảng Bình trong mùa hè này.
Không còn là hình ảnh những dòng người vội vã sau giờ tan tầm, sau quyết định sáp nhập, nhịp sống ở Long Xuyên chậm lại, mang theo những cảm xúc và kỳ vọng đan xen trong lòng người dân.
Trong xu hướng phát triển nông nghiệp sinh thái và bền vững, nhiều bạn trẻ tại An Giang chọn quay về với nghề nông bằng tri thức và niềm tin. Tại phường Long Xuyên, kỹ sư Trương Thành Đạt cùng cộng sự đã kiên trì thực hiện mô hình trồng rau thuận tự nhiên: Không hóa chất, không nhà kính, tận dụng hệ sinh thái tự cân bằng từ chính đồng ruộng quê nhà.
Là doanh nghiệp lớn chuyên về sản xuất phân bón, đặc biệt là phân NPK, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (BFC) luôn trăn trở tìm kiếm giải pháp công nghệ sinh học, nhằm đổi mới quy trình sản xuất. Công ty tập trung phát triển sản phẩm mới thân thiện với môi trường theo hướng xanh, tuần hoàn và phát thải thấp; đổi mới mô hình tăng trưởng từ cung cấp phân bón thuần túy sang cung cấp sản phẩm chuyên dùng cho cây và đất và cuối cùng là cung cấp giải pháp để đất khỏe, cây trồng khỏe theo triết lý “đồng hành và chia sẻ với nông dân”.
Club World Cup 2025 không chỉ mang đến màn so tài giữa những đội bóng hàng đầu, mà còn đóng vai trò sự kiện thử nghiệm trước thềm Cúp thế giới. Dẫu vậy, hình ảnh Harry Kane dội nước đá lên đầu hay những lời cũng đặt ra câu hỏi: Liệu thế giới bóng đá đã sẵn sàng cho kỳ World Cup sắp tới?
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Kỳ nghỉ hè năm 2025, ngành du lịch (DL) Hà Tiên kỳ vọng đón lượng lớn du khách đến tham quan và trải nghiệm tại các điểm DL trên địa bàn. Để khai thác hiệu quả mùa cao điểm DL, địa phương chủ động triển khai nhiều sản phẩm DL mới phong phú và hấp dẫn, mang đến trải nghiệm khác biệt cho du khách.